Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Adam Warlock



Tiểu sử
*Xuất hiện:
“Him” được tạo ra bởi Enclave (những nhà khoa học làm việc trong Beehive, 1 cở sở nghiên cứu) nhằm mục đích tạo ra 1 con người hoàn hảo, đỉnh cao của sự tiến hóa trong tương lai. Khi xuất hiện, “Him” được tôn thờ lên là “Ngài” và “Him” tin rằng mình được tạo ra để cai trị thế giới. “Him” đã tấn công và giết hại các nhà khoa học đã tạo ra mình và sau đó trốn thoát.
 Không may, “Him” không có kinh nghiệm sinh sống. “Him” đến Asgard gặp Thor và có ý định bắt cóc Lady Sif nhằm XXX với cô. Tuy nhiên, “Him” nhanh chóng thất bại và kịp thời chạy thoát sau khi bị Thor củ hành gần chết. Sau đó, “Him” đã tạo ra 1 cái kén và trốn vào đó để chờ tái sinh.
Bắt cóc Lady Sif
*Tái sinh:
Sau khi được High Evolutionary tái sinh, “Him” đã được đổi tên thành Warlock do có sự tiến hóa vượt bậc. High Evolutionary tiết lộ cho Warlock biết rằng ông ta đã tạo ra 1 phiên bản Trái Đất gọi là Count-Earth. Tuy nhiên, một trong những sinh vật mà High tạo ra tên là Man-Beast (1 con chó sói bị đột biến) đã làm phản và trở thành kẻ ác. High đưa cho Warlock một viên ngọc gọi là Soul Gem (Linh Hồn) để giúp anh trong cuộc chiến này. Ngay sau đó, Warlock đã đi đến hành tinh Counter-Earth (nhưng đã bị mất trí nhớ) và gặp 4 thanh niên tên là David Carter, Jason Grey, Eddie Roberts, Ellie Roberts ở sa mạc và kết bạn với họ. Ellie đã đặt cho Warlock cái tên Adam. Sau đó, Adam đến thành phố và bị Man-Beast (cải trang làm 1 nhà tiên tri) lừa vào hang ổ của mình. Adam bị bắt và bị buộc phải lựa chọn tham gia vào phe của hắn hoặc chết. Tuy nhiên Adam không chấp nhận yêu cầu và tấn công lại Man-Beast. Nhưng Adam nhanh chóng thất bại trước Man-Beast. Sau đó, Adam đã tạo ra một cái kén rồi chui vào đó tái sinh.
 
Nhận được Soul Gem
*Trở lại Couter-Earth:
Sau khi tái sinh, Adam đi khắp nơi cùng David, Jason, Eddie và Ellie để trốn thoát Man-Beast. Cha của Eddie và Ellie là Đại tá Barney Roberts đã mời Adam tới xem 1 vụ thử tên lửa của ông. Tuy nhiên, trong khi khởi động tên lửa, những người tới xem đã bị tấn công bởi Triax (Man-New). Triax bắt được Eddie, Ellie và mang họ lên đỉnh của 1 tòa nhà. Adam chiến đấu với Triax, nhưng 1 chiếc máy bay chiến đấu đã can thiệp vào trận đánh và bắn lén Triax. Do bị bắn lén, Triax điên lên giết Eddie và ném cậu ra khỏi tòa nhà. Adam đã không thể cứu được Eddie, anh ta tức giận và giết chết Triax.

Sau đám tang của Eddie, Adam bỏ trốn tới sa mạc Mojave và ở trong 1 cái kén của mình. Vài tuần sau, Adam được đánh thức bởi hai nhà địa chấn học (đang làm việc cho Tổng thống), họ định thử nghiệm bom gần 1 đoạn đứt gãy San Andreas và nếu họ thử bom thì sẽ tạo ra 1 trận động đất lớn. Khi quả bom phát nổ, nó đã kích hoạt 1 con chim robot tên là Deathbirds. Adam với sự giúp sức của Victor Von Doom của Conter-Earth đã đánh bại được Deathbirds và được người dân ca ngợi như là 1 người hùng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Tổng thống của Conter-Earth là Rex Carpenter đã phát đi 1 thông báo trên truyền hình nói rằng Adam Warlock là 1 mối đe dọa cho tất cả mọi người.

Adam bị quân đội Hoa Kỳ của Counter-Earth tấn công và bị buộc phải chạy trốn. Sau đó, Astrella đã gặp gỡ Adam và nói với Adam rằng sẽ giúp anh tìm thấy bạn bè mình. Nhưng anh phải chiến đấu chống lại Brute (Reed Richards) và quân đội. Adam đã gặp Von Doom tại 1 căn nhà, tại đây họ được Jason Gray cảnh báo về nguy hiểm mà mọi người đang gặp phải. Jason nói rằng David và Ellie đã bị bắt giữ để thực hiện 1 cuộc nổi loạn. Adam buộc đi giải cứu họ. Sau khi cứu David và Ellie ra, Von Doom đã chạy đến báo rằng Brute đã quay lại và anh ta đã hút hết các năng lượng nhiệt địa từ trên Trái Đất. Adam và Von Doom đi xuống lòng đất (tâm Trái Đất) để ngăn chặn Brute. Adam chiến đấu với Brute, nhưng sau đó Von Doom đã hi sinh và cứu sống được mọi người. Một vài ngày sau, 1 cuộc bạo loạn xảy ra ở Washington DC bởi 2 con quái vật. Còn mỗi Adam làm siêu anh hùng nên anh phải đi để tiêu diệt chúng và cứu người dân. Adam chiến đấu với 2 con quái vật, nhưng những con quái vật đã lừa Adam vào bên trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng và biến mất. Tổng thống Carpenter đang đợi Adam ở đó và ông ta đã tiết lộ cho Adam rằng Man-Beast là người đứng sau sự việc này.

Cuối cùng, Adam đã tập hợp 1 đội quân của mình trong vài ngày để chống lại Man-Beast. Trong đội của Adam thậm chí còn có cả Hulk đến từ Trái Đất chính (616). Tuy nhiên, Man-Beast đã đặt một con chíp trong não của Hulk và ra lệnh cho Hulk tấn công Adam và đội của anh. Adam đã có thể khống chế và đánh bại được Hulk và Man-Beast, nhưng đổi lại, Adam và đội của mình đã bị bắt. Sau đó Adam bị xử chết trong 1 phiên tòa công khai, nhưng vào phút cuối Adam đã tạo ra 1 cái kén và trốn vào đó. Sau 1 thời gian, Adam trở lại và mạnh hơn xưa, anh ta tấn công Man-Beast và biến hắn ta cùng đồng bọn trở về hình dạng động vật ban đầu (Man-Beast vốn là 1 con sói bị đột biến). Sau đó, Adam và đội của mình quay lại Counter-Earth và nói rằng mình sẽ sẵn sằng trợ giúp nếu các thế giới khác gặp nguy hiểm.

Ngay sau đó, Adam đã gặp và tiếp xúc với 1 phiên bản độc ác của mình trong tương lai là Magus (kẻ hiện đang mất trí và rất mạnh). Magus là người đứng đầu Giáo hội Universal Church of Truth, các pháp sư của Giáo hội đã tạo ra hành ngàn dạng sống trên vũ trụ bởi bàn tay mình. Adam đánh nhau với Magus, nhưng thất bại (vì Adam không thể thành công trong việc sở hữu sức mạnh tương lai của mình). Với sự giúp đỡ của Pip the Troll, Gamora (con gái Thanos) và đặc biệt là Thanos. Adam đã thành công trong việc loại bỏ các sự kiện mà Magus xuất hiện và vì vậy Adam là phiên bản tồn tại duy nhất trong suốt các thời gian đó.
 
Magnus
Trong khi chiến đấu chống lại The Stranger để lấy lại viên Soul Gem (hiện đang bị The Stranger đánh cắp), Adam đã phát hiện ra sự tồn tại của 5 viên ngọc khác có liên quan. Thanos hiện đang sở hữu chúng và định sử dụng chúng để hủy diệt vũ trụ. Thanos lên kế hoạch để giết Gamora khi cô phát hiện ra âm mưu của mình. Gamora tấn công Thanos và bị hắn ta giết chết. Adam tìm thấy Gamora ngay sau đó và đưa linh hồn của cô vào viên Soul Gem, vì vậy Adam đã nhìn thấy được toàn bộ âm mưu của Thanos. Tức giận, Adam đi tìm đồng minh để chống lại Thanos. Adam trở lại Trái Đất và tìm đến Avengers, Captain Marvel và Moondragon. Tại đây, Adam nói với họ rằng Thanos đang có ý định hủy diệt tất cả các hành tinh. Cuộc chiến nổ ra, nhưng Adam đã bị đánh bại và linh hồn của anh bị hút vào thế giới của Soul Gem. Các anh hùng còn sống khác tiếp tục tập hợp để chống lại Thanos (tuy nhiên họ cũng không thể đánh bại hắn).

Phải nhờ đến 2 thực thể vũ trụ là Lord Chaos và Master Order can thiệp, khống chế Thanos. Spider-Man sử dụng viên Soul Gem và giải phóng các linh hồn đang bị giam giữ. Sau khi thoát ra khỏi Soul Gem, linh hồn Adam đã lao vào tấn công Thanos và biến hắn thành đá. Sau khi đánh bại Thanos, linh hồn của Adam lại quay trở lại vào trong Soul Gem cùng những linh hồn khác.

*Infinity Gauntlet:
Sau khi thất bại, Thanos cũng được hồi phục cơ thể và tiếp tục đi tìm quyền lực. Lần này hắn tập hợp được đầy đủ 6 viên ngọc tạo nên chiếc găng tay Infinity Gauntlet. Gặp Drax The Destroyer và Silver Surfer, Thanos hút lấy linh hồn của họ. Trong Soul Gem, linh hồn của Adam Warlock đã tập hợp các linh hồn của Pip, Gamora và Silver Surfer để thực hiện kế hoạch ngăn chặn Thanos một lần nữa. Linh hồn của Adam đã hồi sinh lại những người đã bị chết và họ cùng nhau chống lại Thanos. Adam đi tìm các siêu anh hùng còn lại của Trái Đất để tấn công Thanos trong chiều không gian của mình. Silver Surfer định cướp chiếc găng tay từ Thanos nhưng thất bại. Cuối cùng, Thanos để mất chiếc Găng tay của mình vào tay của Nebula (cháu gái của Thanos). Nebula đã phục hồi lại những gì mà Thanos đã phả hủy và đánh bại Thanos, sau đó âm mưu tự thống trị vũ trụ. Thanos buộc lòng phải hỗ trợ Adam trong việc ngăn chặn Nebula.
 
Sở hữu chiếc Gaunlet Toàn năng
Sau khi đánh bại Nebula và có được Infinity Gauntlet, Adam trở thành người thứ 2 có sức mạnh toàn năng ở mức vũ trụ. Nhưng lo sợ về 1 vụ hủy diệt mới, Living Triburnal đã được Lord Chao, Galactus,… mời tới để phán quyết về việc Adam có được sở hữu Infinity Gauntlet hay không. Living Triburnal phán rằng Adam không xứng đáng để sử hữu nó rồi phân tách 6 viên ngọc và chia cho các nhân vật khác sở hữu (riêng Adam vẫn sở hữu viên Soul Gem). Những người còn lại sở hữu gồm: Gamora (Time Gem); Pip The Troll (Space Game); Drax (Power Gem); Moondragon (Mind Gem) và Thanos (Reality Gem). Adam đề nghị mỗi người hãy đi theo con đường riêng của mình, nhưng tất cả không đồng ý và ở lại thành lập 1 đội tên là Infinity Watch (ngoại trừ Thanos).

*Infinity Watch:
Sau khi được thành lập, nhóm này phải đối mặt với kẻ thù đến từ 1 vũ trụ khác, đó là Rune (1 phiên bản ma cà rồng Dark God) có ý định ăn cắp các viên ngọc của đội. Khi đối mặt với Rune, Silver Surfer đã tấn công và đấm gãy tay phải của hắn, sau đó phát tán các viên ngọc vào 1 hố đen vũ trụ.
 Không còn ngọc để bảo vệ mình, Adam nhảy vào hố đen để bắt lấy viên ngọc Soul Gem và bị lạc vào chiều không gian liên kết vũ trụ 616 với các vũ trụ lân cận. Tỉnh dậy và xuất hiện ở thời kì quá khứ xa xôi, Adam được 1 tộc người tôn lên là Thần thánh của họ. Trong những tuần sau đó, Adam phát hiện ra mình là 1 phần của Godwheel và xuất hiện trong hàng ngũ binh lính của người Dilhaabi trong 1 cuộc chiến chống lại Dark God (chính là Rune). Cuộc chiến nhanh chóng biến thành 1 cuộc thảm sát, quân của Rune tấn công và giết chết các binh lính. Adam, Rune giáp mặt nhau và đánh nhau suốt mấy ngày đêm. Cuối cùng, Adam suy yếu và bị Rune đâm trọng thương ở ngực. Sau đó, Rune định nhập linh hồn của mình vào Adam, xong hắn đã thất bại.

Adam chết và được bọc lại trong một cái kén và chờ tái sinh. Sau nhiều thế kỷ, Adam thức dậy và phát hiện ra 1 khả năng mới của mình, nó cho phép Adam có mối liên kết huyền bí với viên ngọc Soul Gem và khả năng xác định được vị trí của nó. Sau nhiều cuộc phiên lưu, Adam cũng tìm được cửa ngõ thông vào vũ trụ của mình, nơi anh ta sinh ra.
Infinity Watch  
Cuối cùng Adam cũng tìm được Soul Gem, nhưng ảnh hưởng của nó lên tính cánh của Adam thì không thể đoán trước. Một thời gian sau, Drax bị buộc tội giết Elysius và 1 số nhân vật khác. Adam, Gamora và Pip cùng nhau theo dõi Drax và phát hiện ra thủ phạm là 1 xác chết có hình dáng giống của Captain Marvel. Sử dụng Soul Gem, Adam phát hiện ra 1 sinh vật trong Negative Zone tên là Syphon đã sử dụng Nega-Bands và điều khiển Drax. Adam không thể ngăn chặn điều đó. Adam và đồng đội của mình đã đuổi theo Drax và phát hiện ra Syphon đã tạo ra 1 cổng không gian nối với cấu trúc của vũ trụ Earth 616. Sự dụng tất cả sức mạnh của mình, Adam đã cứu được Drax và đánh bại Syphon, loại bỏ Nega-Bands. Tuy nhiên, Syphon đã kéo Adam vào Negative Zone và tại đây họ gặp Blastaar và Annihilus. Syphon đánh cắp viên Soul Gem của Adam và mở lại cổng không gian. Adam phải chiến đấu chống lại Blastaar và Annihilus mà không có viên ngọc của mình. May mắn thay, Drax, Pip, Gamora và Genis tới trợ giúp và chiến đấu. Nhờ đồng đội trợ giúp, Adam quay sang tấn công lại Syphon và đóng lại cổng không gian. Sau thất bại, Syphon đã chạy trốn, Adam cũng lấy lại được viên ngọc của mình. Sau đó họ cùng nhau thoát khỏi Negative Zone và chia tay nhau.

*Infinity Abyss:
Một thời gian sau, các giác quan của Adam cho biết rằng có 1 điều gì đó nghiêm trọng với vũ trụ đã xảy ra và nó đã thay đổi thực tại. Adam tới thăm Eternity, Infinity và yêu cầu họ mở cổng không gian để Adam đi tìm nguyên nhân. Sau đó, Adam gặp được Atlez (người giám sát Multiverse và có nhiệm vụ duy trì thực tại, ngăn nó ảnh hưởng tới vũ trụ Abyss). Atlez nói với Adam rằng thời gian của mình đã hết và Atleza, người kế nhiệm ông phải được triệu tập để thay thế. Adam chấp nhận nhiệm vụ, nhưng sau đó lại trôi dạt về vũ trụ của mình. Mất trí nhớ về nhiệm vụ Atlez, Adam rút lui vào 1 cái kén để chờ đợi.
Adam cần thời gian để khôi phục trí nhớ (khoảng 2 năm). Trong thời gian đó, Atlez đã tạo ra Thanosi (phiên bản nhái của Thanos) để kiểm tra trí nhớ của Adam. Sau khi được hồi sinh, Adam đã tìm lại được trí nhớ của mình về nhiệm vụ Atlez. Nhưng trước khi lên đường làm nhiệm vụ, Adam đã bị Thanosi tấn công bất ngờ. Mọi việc chỉ kết thúc khi Dr.Strange xuất hiện và can thiệp.
 Adam trở về Trái Đất và đã tìm được Atleza. Sau đó, Adam hỗ trợ Thanos chống lại Omega (trạng thái mạnh nhất của Thanosi). Khi Moondragon sử dụng sức mạnh của mình để giữ Atlez sống lâu hơn, Adam đã cùng Gamora, Pip, Captain Marvel, Dr.Strange, Spider-Man và Thanos hợp sức lại và cuối cùng cũng đánh bại được Thanosi.
Sau trận này, Adam và Gamora cũng đem lòng thích nhau.

Một thời gian sau, Thanos sử dụng sức mạnh của Heart of the Universe để 1 lần nữa trở thành toàn năng. Nhận thấy vũ trụ đã thối nát và xấu xa, Thanos đã phá hủy toàn bộ vũ trụ và đưa mọi thứ trở về con số 0. Adam, Death xuất hiện và thuyết phục Thanos phục hồi lại vũ trụ. Thanos chấp nhận điều này và hi sinh mình để tái tạo lại vũ trụ. Adam cảm nhận thấy rằng Thanos vẫn chưa chết. Bị thúc đẩy bởi sự tò mò không thể cưỡng lại, Adam đã đi vào không gian cho đến khi tìm thấy Thanos đang bị kẹt lại ở hành tinh Rigel-3. Adam sớm phát hiện ra Thanos đã cảm thấy hối hận với điều mà mình đã làm với hành tinh này và trong quá khứ.

*Annihilation Conquest:
Trong cuộc chiến Anihilators, Adam mất khả năng kiểm soát dữ dội của các linh hồn từ Soul Gem (vì có quá nhiều người chết). Adam tạo ra 1 cái kén xung quanh mình để phục hồi. Khi mối đe dọa đến từ Phalanx xuất hiện, Moondragon và Quasar đã đánh thức Adam để nhờ cậy sự giúp đỡ của anh. Sau khi Phalanx bị đánh bại, Adam Warlock đã đồng ý gia nhập Guardians Of The Galaxy theo lời mời của Gamora.
 
Gia nhập GotG(Đứng thứ 3 từ phải sang)
Adam tham gia vào 1 vài cuộc phiêu lưu của nhóm. Sau đó Adam, có gắng sửa lại cấu trúc không gian bị thủng do chính mình từ tương lai tạo ra. Khi 2 khoảng không gian, thời gian từ hiên tại và tương lai này va vào nhau, Adam ngay lập tức biến thành hóa thân thứ ba của Magus. Magus có gắng dành quyền kiểm soát Universal Church of Truth, dẫn đến cuộc chiến chống lại Guardians Of The Galaxy. Sau đó, Magus đã liên minh với Mar-Vell, nhưng sau đó lại bị giết sau một nhiệm vụ thất bại. Universal Church of Truth đã làm sống lại Magus trong hình hài của 1 đứa trẻ, nhưng đã bị Annihilators bỏ tù trong cái kén của mình.
*Quyền năng và sức mạnh:
1.Quyền năng
* Ma thuật lượng tử:
- Spell-Crafting: Khả năng này cho phép Adam tạo ra 1 vụ nổ năng lượng lớn và hợp nhất các mốc thời gian lại với nhau.
- Thao tác Linh hồn: Adam có khả năng điều khiển và sai khiến các linh hồn (Adam có được sức mạnh này trong khoảng thời gian sử dụng Soul Gem).
- Thao tác năng lượng: Adam có thể tạo ra 1 trường lực bảo vệ mình khỏi một vụ nổ năng lượng của một ngôi sao. Được hỗ trợ bởi Universal Church of Truth, Adam có thể thao túng sức mạnh của 1 quả bom Terrigen (quả bom có sức mạnh phá hủy toàn bộ vũ trụ).
- Thay đổi hiện thực: Adam có thể biến 1 con chó săn thành người, làm biến đổi 1 viên đạn thành nước hoặc không khí… Khi không có Soul Gem, Adam thậm chí còn biến cơ thể của Thanos thành đá.
- Dịch chuyển tức thời
- Điều khiểu mọi vật bằng ý nghĩ, ngoại cảm
- Cơ thể miễn nhiễm với mọi loại bệnh tật
- Adam có thể truyền năng lượng vào 1 vũ khí, vật thể nào đó để gia tăng sức sát thương khi ra đòn (khả năng này ít khi được Adam sử dụng).
* Sức mạnh (cấp độ lượng tử):
- Sức chịu đựng: Adam Warlock sở hữu sức mạnh siêu phàm, Adam sử dụng năng lượng lượng tử để gia tăng sức chịu đựng cho cơ thể mình.
- Tốc độ: Adam có khả năng chạy và di chuyển với tốc độ lớn hơn người bình thường gấp nhiều lần.
- Siêu sức khỏe: Cơ thể Adam tiết ra 1 chất kích thích hoạt động thể chất giúp anh ta hoạt động trong nhiêu giờ liên tục trước khi cảm thấy mệt mỏi.
- Sự nhanh nhẹn, cân bằng và phối hợp cơ thể của Adam được tăng cường đến mức vượt quá giới hạn tự nhiên của con người.
- Sức bền: cơ xương của Adam có khả năng chống chấn thương cao hơn nhiều so với con người bình thường. Adam có thể chịu được lực tác động to lớn, ví dụ như rơi từ trên cao xuống mà không hề hấn gì, Adam còn có thể chịu được áp lực từ vụ nổ năng lượng mạnh mẽ, hoặc sút hút từ một hố đen vũ trụ… Adam đã sống sót sau khi bị Thor, Thanosi, Man-Beast đánh bại nhiều lần mà không hề hấn gì.
- Bay: Adam sử dụng năng lượng lượng tử để tạo một lực hấp dẫn bên dưới chân anh và nó cho phép anh ta bay. Khi ở một bầu khí quyển như Trái Đất, Adam thậm chí còn bay được với tốc độ gần bằng âm thanh (khoảng 770 dặm/giờ). Còn khi ở ngoài không gian thì nhanh hơn vận tốc ánh sáng gấp nhiều lần.
* Cảm nhận linh hồn: Adam có thể nhìn thấy linh hồn của 1 người phụ nữ hoặc 1 người đàn ông nào đó và nhập linh hồn vào họ. Adam thậm chí còn có thể tạo ra 1 con quỷ từ linh hồn của 1 người khác. Adam cũng có thể kiểm soát linh hồn cùng với Dr.Strange.
* Nhận thức vũ trụ: Adam có thể phát hiện và tạo ra 1 lỗ sâu cùng những phạm vi khác ở cấp độ vũ trụ. Adam cũng có thể cảm nhận được sự di chuyển của bất cứ ai trong không gian.
- Space-warps Locater: Adam sử dụng năng lực này để làm gián đoạn cấu trúc không gian của 1 khoảng không và sử dụng nó để di chuyển giữa các hành tinh.
- Reality Warps Resistance: Adam có khả năng chống thay đổi thực tại (tức là các ma thuật như của Scarlet Witch đều không có tác dụng với Adam).
* Thần giao cách cảm
* Bất tử: Adam có thể bị giết, nhưng anh ta không thật sự chết. Linh hồn của anh rất mạnh mẽ, Adam có thể được tái sinh trong 1 cái kén.
* Kén tiến hóa: Adam có thể tạo ra 1 cái kéo ma thuật xung quanh cơ thể mình trong vòng vài giây, Adam thương xuyên làm vậy trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của mình, thường là để bảo vệ mình khỏi sự tổn hại. Và sau khi bước ra khỏi cái kén, Adam có thể chất và sự trưởng thành ở cấp độ cao hơn. Người ta không biết bản chất của cái kén này từ đâu đến và bên trong nó là cái gì.
2. Khả năng
- Chuyên gia chiến thuật: Adam rất có kinh nghiệm trong chiến đấu suốt cuộc đời mình. Adam có kĩ năng võ thuật rất cao.
- Adam là 1 chuyên gia chiến lược tài ba. Anh ta chính là người đã nghĩ ra kế hoạch đoạt lại Infinity Gauntler từ tay Nebula và Thanos. Ngay cả các thực thể vũ trụ như Galactus và Eternity cũng phải tôn trọng Adam.
 3. Vũ khí
- Soul Gem (Ngọc Linh Hồn): một trong những huyền thoại về Infinity Gem. Viên ngọc này cho phép Adam kiểm soát và thao túng các linh hồn, sinh vật sống hoặc chết. Viên ngọc này là một cửa ngõ nối vào một thế giới kì dị nơi các linh hồn bị nhốt trong đó.

- Karmic Staff: Adam có thể tập trung các năng lượng thần bí thông qua Karmic Staff để làm tăng uy lực và độ chính xác cho sức mạnh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét